Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng đúng cách

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện đúng cách

bếp chiên nhúng điện
 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẾP CHIÊN NHÚNG dùng điện 
Bêp chiên nhúng dùng điện hiện nay đang được sử dụng rộng dãi trong các quán ăn nhanh bởi tính an toàn cũng như tiện dụng của chúng. Bếp chiên nhúng loại này khắc phục được các nhược điểm của việc sử dụng bếp chiên dùng gas hay các chảo chiên nhúng thông thường. Tuy nhiên không phải ai khi mua một chiếc bếp chiên dùng điện về cho gia đình lại biết cách sử dụng sao cho an toàn, hiệu quả. Chính vì vậy, công ty Thăng Long xin đưa ra một số góp ý giúp các bạn sử dụng bếp nhúng đúng cách:
1.      Kiểm tra dây cắm và dây nguồn đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm vào nguồn điện ( điện thế đạt đủ là 220v). Đặt máy ở nơi chắc chắn. Khi đưa nguồn điện quý khách nên làm thêm một dây tiếp đất để trung hòa, tránh được tình trạng khi dùng cảm thấy hơi tê tê ở đầu ngón tay.
2.      Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp chiên, trung bình đổ trong khoảng từ 2,5 – 5 lit dầu cho mỗi lần chiên. Quý vị không nên đổ dưới mức Min hoặc trên mức Max, vì nếu dưới mức Min sẽ dễ dẫn đến tình trạng cháy thanh cảm biến nhiệt, trên mức Max dễ dẫn đến tình trạng bắn dầu vào người khi chiên, gây nguy hiểm cho người đứng gần bếp. Các bạn chú ý nhé!
3.      Đặt nhiệt độ cho máy trong khoảng từ 100 – 150 0C tùy vào đồ chiên. Quý khách hàng không nên để thấp hơn cũng không nên để cao hơn khoảng nhiệt trên. Vì nếu thấp hơn dầu khó sôi, nếu cao hơn dễ cháy thanh cảm biến nhiệt hoặc dầu sôi quá cao. Khi chiên dễ bị bắn dầu ra ngoài. 
4.      Khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo, quý vị đặt nhiệt độ sau khoảng 10 giây sẽ đạt được nhiệt độ cần. Khi đó đèn xanh sẽ báo sáng. Quý vị đợi thêm khoảng từ 1 – 1,5 phút để dầu đạt được nhiệt độ sôi hãy cho đồ cần chiên vào.
5.      Máy gồm một bộ inox dùng để đựng độ chiên, nếu không chiên quý vị có thể đặt nó trên bình chứa dầu để cho ráo dầu những đồ đã chiên.
 
Vệ sinh máy:
6.      Sau mỗi ngày chiên, nếu còn có thể tận dụng được dầu thì quý vị hãy dùng nắp đậy để đậy nắp lại, tránh các bụi bẩn hoặc vật không cần thiết rơi vào bình chứa dầu.
7.      Khi cần vệ sinh máy, quý vị hãy rút nguồn điện. Đợi khoảng 5 phút để dầu hết độ nóng. Khi đó quý vị lấy riêng khay inox vệ sinh riêng, Sau đó nhấc thanh làm nóng ra lau riêng bằng khăn sạch. Bình chứa dầu là bình inox 2 lớp nên quý vị có thể nhấc riêng bình chứa ra để vệ sinh sau cùng.
8.      Sau khi vệ sinh xong các bộ phận, quý vị đợi ráo nước và lắp lại như cũ.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng. Add rất thích một câu nói của các cụ ngày xưa " của bền tại người ". Chính vì vậy mọi người nên tham khảo các lưu ý ở trên. Nếu sử dụng đúng cách, chiếc bếp chiên của bạn sẽ có tuổi thọ dài hơn, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bạn và gia đình. Chúc mọi người kinh doanh thật thuận lợi và gặt hái nhiều thành công!
Mọi người có thể liên hệ với mình theo số điện thoại: 0975512038  ( mình tên Bắc) nếu còn gì khúc mắc nhé!

1 nhận xét:

  1. Cho hỏi nếu mình chiên xong có nên hạ nhiệt xuống hay để như vậy để khônh hao điện vậy ad

    Trả lờiXóa

 

Liên hệ

Cò gì khúc mắc mọi người liên hệ với mình theo số điện thoại : 0975512038 - mình tên Bắc (hotboy) nha.
Mình có cửa hàng tại
số 94, ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tham khảo thêm trang chính của mình :
www.thanglongco.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Mọi người cũng có thể liên lạc với mình bằng cách:
Chat yahoo : khomaythanglong
hoặc
Email: dientudienmaythanglong@gmail.com