Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Bếp chiên nhúng 2 buồng dùng điện MY-6Lx2, ET - ZL -2





Khi bạn chiên nhiều sản phẩm cùng lúc ( chiên cá , chiên thịt , chiên đồ mặn ngọt khác nhau ) mà không muốn ảnh hưởng đến mùi vị, chất lượng sản phẩm, không phải thay dầu đổ  dầu liên tục thì bếp chiên nhúng đôi 2 ngăn dùng điện là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn:

Model: OZ82A/ MY6LX2

Kích thước: 589 *425 * 295mm

Nguồn điện: 220V/50Hz 

Công suất: 2.5kW + 2.5kw

Dung tích: 5,5L + 5.5L
Vật liệu : Inox
Giỏ chiên: 2
 CHậu chứa dầu:2
Chân đế: Có

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Cò gì khúc mắc mọi người liên hệ với mình theo số điện thoại : 0975512038 - mình tên Bắc (hotboy) nha.
Mình có cửa hàng tại
số 94, ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tham khảo thêm trang chính của mình :
www.thanglongco.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Mọi người cũng có thể liên lạc với mình bằng cách:
Chat yahoo : khomaythanglong
hoặc
Email: dientudienmaythanglong@gmail.com