Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Bếp chiên nhúng đơn ET - ZL - 1







Bếp chiên nhúng đơn dùng điện
Model: ZL-81A/ OZ-81
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất điện: 2.5kw
Dung tích: 5.5-6L
 Kích thước: 45x29x32 cm
Vật liệu : Inox
Giỏ chiên: 1
 CHậu chứa dầu:1
Chân đế: Có

Với những thông số kỹ thuật trên: bếp chiên nhúng đơn phù hợp với những gia đình, quán ăn nhỏ: chiên chân gà, chiên khoai lang, khoai tây, chiên rán nem, …. Với thời gian nhanh, dễ sử dụng, thiết kế gọn đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn
Đặc điểm: Bếp chiên nhúng dùng điện
Dùng chiên nhúng các đồ ăn nhanh: khoai tây, đậu phụ ....
Xem chi tiết các loại bếp chiên nhúng khác  tại đây: BẾP CHIÊN NHÚNG

1 nhận xét:

 

Liên hệ

Cò gì khúc mắc mọi người liên hệ với mình theo số điện thoại : 0975512038 - mình tên Bắc (hotboy) nha.
Mình có cửa hàng tại
số 94, ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tham khảo thêm trang chính của mình :
www.thanglongco.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Mọi người cũng có thể liên lạc với mình bằng cách:
Chat yahoo : khomaythanglong
hoặc
Email: dientudienmaythanglong@gmail.com